วันที่ 26 มิถุนายน 2567 นายธวัชชัย ทองทิพย์ นายกเทศมนตรีตำบลคำบง เป็นประธานพิธีในการจัดกิจกรรมรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 โดยมีคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงานเทศบาลตำบลคำบง ร่วมกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน โรงเรียนคำบงเจริญสุข โรงเรียนดงหมูชัยเจริญ โรงเรียนบ้านนาล้อม โรงเรียนราษฎร์จุฬาสามัคคี โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านคำบง โรงพยาบาลส่งเสริม สุขภาพบ้านนาล้อม และบริษัทน้ำตาลไทยอุดรธานี จำกัด เข้าร่วมกิจกรรม ดังกล่าว มีผู้ร่วมกิจกรรมประมาณ 250 คน โดยมีกิจกรรม ดังนี้
1. กิจกรรมเดินรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด
2. กิจกรรมประกาศเจตนารมย์ร่วมกันในการต่อต้านยาเสพติด
3. กิจกรรมมอบประกาศเกียรติคุณแก่องค์กรและบุคคลผู้ปฏิบัติงานดีเด่นด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด
- หน้าแรกHOME
- ข้อมูลหน่วยงานagency information
- ข้อมูลพื้นฐานbasic information
- ข้อมูลพื้นฐานสภาพทั่วไปGeneral information
- ประวัติความเป็นมาตำบลHistory of the district
- คำขวัญประจำตำบลdistrict-slogan
- ผลิตภัณฑ์ในตำบลproducts in the district
- สถานที่สำคัญ/แหล่งท่องเที่ยวLandmarks/Tourist Spots
- ฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นlocal knowledge database
- ฐานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียdatabase of wastewater problems
- สนามกีฬาstadium
- ประวัติการจัดตั้งestablishment history
- อำนาจหน้าที่authority
- วิสัยทัศน์และพันธกิจVision and Mission
- โครงสร้างองค์กรorganizational structure
- นโยบายการบริหารadministrative policy
- เครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงานAgency Social Network
- ตราสัญลักษณ์emblem
- รางวัลแห่งความภาคภูมิใจPride Award
- ข้อมูลพื้นฐานbasic information
- ทำเนียบบุคลากรpersonnel directory
- แผนงานplans
- แผนพัฒนาท้องถิ่นlocal development plan
- แผนอัตรากำลังสามปีThree-year workforce plan
- แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารInformation and Communication Technology Master Plan
- แผนพัฒนาพนักงานสามปีThree-year employee development plan
- แผนงานกองทุนหลักประกันสุขภาพhealth insurance fund plan
- แผนส่งเสริมการท่องเที่ยวtourism promotion plan
- แผนการดำเนินงานaction plan
- แผนพัฒนาการศึกษาeducation development plan
- แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยDisaster Prevention and Mitigation Action Plan
- แผนจัดเก็บภาษีtax collection plan
- รายงานการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
- การให้บริการประชาชนservice of the agency
- เว็บบอร์ดถาม-ตอบWebboard Q&A
- งานบริการออนไลน์online service work
- ระบบการให้บริการในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์(e-service)e-service
- กรอกแบบสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการfill-out-the-service-satisfaction-survey
- ช่องทางการรับฟังข้อร้องเรียน(กรณีที่มีผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมด้านทรัพยากรบุคคล)channels-for-listening-to-complaints-in-cases-where-people-are-treated-unfairly-in-human-resources
- ช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณา(การติดตั้งป้ายโฆษณาหรือสิ่งรุกล้ำทางสาธารณะ)channel-for-reporting-information-about-billboards-installation-of-billboards-or-encroachments-on-public-roads
- การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณBudget management and spending
- เทศบัญญัติงบประมาณBudget ordinance
- แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงานStrategic plan or agency development plan
- แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีPlans and progress in operations and annual budget expenditures
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปีannual performance report
- คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่Manual or operational guidelines for officials
- คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อManual or service guidelines for service recipients or visitors
- ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการservice statistics
- การจัดซื้อจัดจ้างProcurement
- การบริหารบุคคลpersonnel management
- แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman resource management and development plan
- รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman Resource Management and Development Report
- ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐcode of ethics for government officials
- การขับเคลื่อนจริยธรรมdrive ethics
- นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลHuman resource management policy or plan
- การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลImplementation of policies or human resource management plans
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลHuman Resource Management and Development Criteria
- การส่งเสริมความโปร่งใสPromoting transparency
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจิรตและประพฤติมิชอบGuidelines for handling complaints of corruption and misconduct
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบChannels for reporting complaints about corruption and misconduct
- ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบStatistics on complaints of corruption and misconduct
- การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วมOpening opportunities for participation
- ป้องกันการทุจริตfraud prevention
- ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่Announcement of the intention of the No Gift Policy from performing duties
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift PolicyCreating a No Gift Policy Culture
- รายงานผลตามนโยบาย No Gift PolicyReport results according to No Gift Policy
- รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาReport on receiving property or any other benefits in an ethical manner
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตRisk assessment to prevent corruption
- การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสPromoting ethics and transparency
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตanti-fraud action plan
- รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีAnnual report on the results of anti-corruption operations
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งในและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงานMeasures to promote transparency and prevent corruption within the agency
- รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานReport on the results of operations to promote morality and transparency within the agency.
- ระเบียบ/กฎหมายRegulation/Law
- คู่มือประชาชนPeople's Guide
- ศูนย์สมุนไพรherbal-center
- ติดต่อcontact
สื่อโซเชียล